Khởi động khóa học Tiếng Trung sơ cấp dành cho những ai đam mê ngôn ngữ

2021-07-23 02:00

Khởi động khóa học Tiếng Trung sơ cấp dành cho những ai đam mê ngôn ngữ

Những khóa học Tiếng Trung là chủ đề được rất nhiều học viên quan tâm dạo gần đây. Không chỉ riêng các học sinh, sinh viên, người đi làm cũng cần Tiếng Trung để phát triển sự nghiệp của bản thân. Trong bài viết dưới đây, HERAPO xin gửi đến Quý học viên thông tin bổ ích xoay quanh những lợi ích của việc học thêm Tiếng Trung và khóa học sơ cấp dành cho mọi đối tượng học viên.

“Tất tần tật” về giáo trình học Tiếng Trung sơ cấp giúp học viên làm quen với ngôn ngữ Trung

Có thể thấy, các khóa học Tiếng Trung cơ bản đóng vai trò rất quan trọng, giúp các học viên làm quen với ngôn ngữ và hình thành nền móng vững chắc để phát triển kỹ năng. Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về thông tin khóa học, mời học viên điểm qua một số lợi ích quan trọng của việc Tiếng Trung nhé!

Đâu là 3 lợi ích cốt lõi của việc học Tiếng Trung, các học viên có biết?

Thời gian gần đây, nhu cầu học Tiếng Trung trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, Tiếng Trung không chỉ mang vẻ đẹp về văn hóa mà còn mang lại giá trị lợi ích to lớn cho người học. Trong đó, 3 ưu điểm lớn nhất của Tiếng Trung là:

  1. Mở rộng kiến thức về nền văn hóa

Học thêm một ngôn ngữ không chỉ để biết cách sử dụng nó mà còn để mở mang kiến thức về nền văn hóa. Có một điều không thể phủ nhận rằng, Trung Quốc là một đất nước có bề dày lịch sử trải dài hơn 5000 năm cùng sự đa dạng về văn hóa, xã hội. Có được nền tảng kiến thức văn hóa sẽ giúp các học viên giao lưu, kết bạn với bạn bè quốc tế. Từ đó, làm phong phú hơn đời sống tinh thần của bản thân.

  1. Có được cơ hội dành học bổng du học

Kiến thức về Tiếng Trung sẽ giúp các học sinh mở rộng tương lai, phát triển con đường học tập ở quốc gia phát triển. Với chứng chỉ HSK, các em có thể tự tin giành lấy học bổng tại các trường đại học danh tiếng ở đa dạng ngành nghề triển vọng như công nghệ thông tin, kỹ sư hay truyền thông.

Học Tiếng Trung để săn học bổng du học
  1. Dễ dàng thăng tiến trong công việc

Đối với những người đã đi làm, Tiếng Trung sẽ là lợi thế giúp bạn thăng tiến nhanh hơn ở vị trí mà mình mong muốn, nhất là đối với nhân viên tại công ty đa quốc gia. Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng những cộng sự biết Tiếng Trung tại các tập đoàn là rất lớn. Do đó, bạn sẽ có cơ hội có được công việc ổn định với mức thu nhập cao nhờ vào khả năng Tiếng Trung của mình.

Giới thiệu Trung tâm Hoa văn Ichinese – địa điểm học Tiếng Trung đáng tin cậy

Nếu các học viên đang tìm kiếm trung tâm học Tiếng Trung chất lượng thì đừng bỏ qua Ichinese nhé. Với 9 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Trung, Ichinese là bệ phóng cho hơn 4000 học viên mới. Đặc biệt, đây là trung tâm duy nhất áp dụng hiệu quả phương pháp giảng dạy kết hợp vui chơi, giúp học viên tiếp thu bài học dễ dàng. 

Lớp học Tiếng Trung vui vẻ tại Ichinese

Bên cạnh các giờ học tại lớp, trung tâm còn có câu lạc bộ tiếng Hoa miễn phí được tổ chức vào cuối tuần, tạo điều kiện cho các học viên giao lưu với người bản xứ. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là những người rất trẻ, có trình độ chuyên môn cao và vô cùng tâm huyết với nghề. 

Bên cạnh việc giảng dạy ở trung tâm, Ichinese còn truyền tải bài học theo một cách rất riêng thông qua kênh Tik Tok @ichinesee. Nhờ sự đầu tư về bài giảng và nội dung hay ho mà tài khoản này đã thu hút hơn 160.000 lượt theo dõi.

Chi tiết khóa học Tiếng Trung vỡ lòng được thiết kế riêng dành cho học viên mới

Cùng nhau “nghía” qua lớp học Tiếng Trung sơ cấp siêu thú vị tại Ichinese nào!

Học Tiếng Trung cơ bản với mức học phí ưu đãi 10%

Lớp Tiếng Trung sơ cấp tại Ichinese dành cho những học viên chưa tiếp xúc nhiều với Tiếng Trung. Khóa học tập trung rèn luyện 4 kỹ năng nghe, viết, đọc, nói với giáo trình được biên soạn riêng theo tiêu chuẩn của Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh.

Lộ trình học trải dài 24 buổi học với 3 nội dung chính là:

  1. Phát âm mẫu câu giao tiếp cơ bản
  2. Giao tiếp cơ bản
  3. Giao tiếp theo chủ đề

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ nắm vững kiến thức để:

  • Biết và vận dụng quy tắc viết bút thuận, bộ thủ cơ bản
  • Biết cách giao tiếp Tiếng Trung, luyện khả năng phản xạ, kết hợp nghe và nói chuẩn giọng Bắc Kinh Phổ Thông
  • Tổng hợp kiến thức về cấu trúc, ngữ pháp cơ bản để chuẩn bị cho bài thi HSK
  • Xây dựng các chủ đề cơ bản về thứ, ngày, tháng, giờ giấc, sở thích và thói quen ăn uống

Đặc biệt, Ichinese luôn tổ chức các buổi ôn luyện HSK miễn phí 30 phút trước giờ học để giúp học viên đẩy nhanh quá trình học tập.

Tin vui cho các học viên là bạn hoàn toàn có thể học tiếng Trung trực tuyến và kết nối với các thầy cô mọi lúc, mọi nơi thông qua HERAPO. Hãy giữ liên lạc với chúng tôi để cập nhật mọi thông tin liên quan đến khóa học tại:

Công ty Cổ phần Đầu tư HERAPO

Hotline: 1900 1819

WEBSITE: http://herapo.vn/

Email: contact@herapo.net