- Home
- Cơ chế giải quyết tranh chấp
Cơ chế giải quyết tranh chấp
Điều 1: Các quyền của các quyền và quy trình báo cáo vi phạm các quyền
- Tại các khu vực được phép đăng tải nội dung, người sử dụng có thể chia sẻ thông tin được phép dưới các định dạng do công ty mặc định và người sử dụng phải tự chịu trách nhiệm đối với các nội dung, thông tin, hình ảnh ảnh và bất kỳ sự chia sẻ nào khác cũng như hợp tác, các công cụ trách nhiệm đối với nội dung, thông tin, chia sẻ của người sử dụng với người sử dụng cá nhân hoặc người sử dụng nhóm, tổ chức sử dụng . Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, Công ty vẫn được bảo vệ quyền xử lý các đăng tải thông tin phù hợp với phong cách mỹ tục, các quy tắc đạo đức và các quy tắc bảo đảm an ninh quốc gia và Công ty có toàn quyền hoặc không cho phép bài viết của người sử dụng xuất hiện hoặc tồn tại trên diễn đàn hoặc tại các khu vực được phép chia sẻ thông tin.
- Công ty có toàn quyền, bao gồm nhưng không giới hạn trong các quyền tác giả, thương hiệu, bí mật kinh doanh, nhãn hiệu và các quyền sở hữu khác trí tuệ trong sản phẩm của công ty. Việc sử dụng các quyền và chủ sở hữu của Công ty phải được phép sử dụng Công ty trước bằng văn bản. Ngoài công việc được cấp phép bằng văn bản, công ty không được cấp phép dưới bất kỳ hình thức nào khác cho dù đó là công thức định hình hoặc chức năng để người dùng thực hiện các quyền trên. Và như vậy, người sử dụng không có quyền sử dụng sản phẩm của công ty vào mục tiêu thương mại mà không có sự cho phép bằng văn bản của công ty trước đó.
- Người sử dụng đồng ý để công ty tự sử dụng, tiết lộ, áp dụng và thay đổi bất kỳ ý tưởng, khái niệm, cách thức, đề xuất, gợi ý, bình luận hoặc hình thức thông báo khác mà người dùng ứng dụng cung cấp Cấp cho Công ty thông qua việc sử dụng HERAPO ứng dụng một cách hoàn toàn miễn phí. Người sử dụng từ bỏ và đồng ý từ bỏ bất kỳ quyền nào và yêu cầu với bất kỳ khoản tiền thưởng nào, lợi nhuận, bút ký, lệ phí hoặc các loại chi trả khác liên quan đến công việc sử dụng, tiết lộ, áp dụng use, edit any modular or all the use of user comment. Người sử dụng cần lưu ý rằng, nội dung trên ứng dụng HERAPO có thể tiếp tục nội dung thuộc giao diện trên ứng dụng HERAPO ngay cả khi tài khoản của người sử dụng đã bị xóa vì bất kỳ công việc gì.
- Quy trình báo cáo vi phạm quyền:
- Nếu người dùng tin rằng bất kỳ nội dung, tài liệu, hình ảnh, video hoặc các tài liệu khác của mình được cung cấp thông qua Ứng dụng HERAPO bị phạm quyền sở hữu trí tuệ, vui lòng thông báo cho Công ty về vi phạm quyền theo quy trình cụ thể được quy định dưới đây.
- Công ty sẽ xử lý từng bản quyền thông báo mà công ty nhận được và xử lý theo quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ.
- Để giúp Công ty có đủ khả năng trả lời yêu cầu sử dụng của người dùng, vui lòng gửi thông báo bằng văn bản với các thông tin sau:
- Thật sự của người được ủy quyền thay thế cho chủ sở hữu của một sản phẩm độc quyền;
- Tác giả mô tả có các quyền mà người dùng cho là bị phạm vi;
- Mô tả về nơi mà các tài liệu được sử dụng cho là phạm vi trên HERAPO ứng dụng đủ để cho phép tài liệu đó được xác định vị trí;
- Liên hệ thông tin của người sử dụng như địa chỉ, số điện thoại, email để công ty có thể liên hệ với người sử dụng;
- Người sử dụng tuyên bố rằng bạn tin tưởng việc sử dụng nội dung đó là không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả, quyền đại lý độc quyền hoặc pháp luật;
- Người sử dụng tuyên bố rằng các thông tin trong thông báo của bạn là chính xác và bạn chấp nhận hình phạt về tội khai man mà bạn được cấp quyền điều hành thay thế cho chủ sở hữu các quyền;
- If account on Application HERAPO phạm vi chủ sở hữu trí tuệ thông qua người sử dụng gửi thông báo, nếu kết quả cho các tài khoản thấy có phạm vi, thì thuộc về mức độ quan trọng của công việc, Công ty có toàn bộ ủy quyền quyết định xóa tài khoản phạm vi.
Điều 2: Những rủi ro khi lưu trữ, trao đổi và chia sẻ thông tin trên internet
- Khi chia sẻ thông tin trên diễn đàn, ứng dụng, người sử dụng thường xuyên cập nhật thông tin trong tiểu sử, hình ảnh, cập nhật trạng thái (những người sử dụng chia sẻ với những người trong danh sách bạn bè) và bình luận (những trả lời của bạn về phần cập nhật trạng thái của người khác). This thông tin có sự tăng dần hướng và thường xuyên được cập nhật liên tục. Hạn chế, người sử dụng có thể để lộ địa chỉ nơi mình sống, thời gian bạn thường có mặt (và mặt) ở nhà, nơi làm việc hoặc trường của mình. This share is the same things to make the things have to the sound of any main information to up plan to make a service. (Nơ, giết người, dâm đãng…)
- Nhiều người sử dụng internet dễ dàng để lộ thông tin trong trang cá nhân của mình. Các thông tin có thể bị lộ như địa chỉ thư điện tử, ngày tháng năm sinh hay số điện thoại có thể khiến bạn bị rối, phân loại và mạo danh trên mạng.
- Nhiều người không lường trước được rằng một khi thông tin được chia sẻ trao đổi trên mạng, nó trở thành cộng đồng thông tin. Ngay cả khi chỉ chia sẻ cập nhật trạng thái với một người hoặc một nhóm, người sử dụng cũng không thể kiểm tra được những người này sẽ làm gì với những thông tin đó. Other face, any information are shared on network also can be view is a public information and from the place as private information will be shared and common variable.
- Trong phạm vi của mình, Công ty sẽ bảo mật tối đa cá nhân thành viên thông tin, tự nhiên trong môi trường Internet dễ bị tấn công và phạm vi là khó tránh.
- If phát sinh rủi ro, thiệt hại trong trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn như ngắt điện, hư hỏng phần cứng, phần mềm, sự cố đường truyền internet hoặc do thiên tai vv người dùng phải chấp nhận những rủi ro , thiệt hại nếu có. Công ty cam kết sẽ làm mất hiệu lực giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh tuy nhiên chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi việc phát sinh trong các trường hợp này.
- Công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho mọi người sử dụng giao dịch với thứ ba trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HERAPO ứng dụng và / hoặc Công ty. Khi người dùng sử dụng sản phẩm hoặc giao dịch với thứ ba, người sử dụng đã hiểu và đồng ý chịu trách nhiệm về những rủi ro phát sinh.
Điều 3: Cơ chế và quy trình giải quyết khiếu nại, tranh chấp
- Thời gian giải quyết khi có khiếu nại, tranh chấp sinh 2 tuần, theo quy trình cụ thể:
- Thu thập thông tin, chứng cứ liên quan đến tranh chấp (từ 3 đến 5 ngày):
- Người gửi khiếu nại cần có trách nhiệm cung cấp các chứng chỉ liên quan đến việc giải quyết mâu thuẫn;
- HERAPO Đầu Tư Công Ty sẽ có trách nhiệm kiểm tra các chứng cứ, thông tin mà bên khiếu nại đưa ra và có phản hồi thông qua hệ thống nhận năng khiếu.
- Giải quyết tranh chấp (từ 4 đến 6 ngày):
- Trong trường hợp chấp nhận phát sinh đã được chứng minh từ lỗi của một thành viên xác định, HERAPO Công ty Cổ phần Đầu tư sẽ có biện pháp cảnh báo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Pháp luật có thẩm quyền theo mức bad range. HERAPO Công ty Cổ phần Đầu tư sẽ chấm dứt và loại bỏ toàn bộ bài viết, bình luận của thành viên đó trên ứng dụng HERAPO đồng thời yêu cầu thành viên đó phải khai báo xin lỗi bên trong phạm vi;
- Nếu thỏa thuận thông qua hình thức mà không thể giải quyết được thì vẫn chấp nhận được, mâu thuẫn phát sinh từ sự trao đổi giữa các bên, thì một bên trong 2 bên sẽ có quyền nhờ cơ quan Pháp luật có quyền thẩm định có thể bảo đảm. ích lợi ích của các bên.
- Nghĩa vụ thông báo (2 ngày):
- Sau khi các bên giải quyết xong thì phải có trách nhiệm báo lại cho Công ty. HERAPO Đầu Tư Công Ty có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ các thành viên của ứng dụng HERAPO giải quyết các tranh chấp của HERAPO ứng dụng. Các thành viên là tổ chức có thể gửi khiếu nại về hai kênh hỗ trợ sau:
Mọi thắc mắc liên quan đến điều khoản cung cấp và sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ về địa chỉ E-mail: cskh@herapo.net hoặc qua số hotline 24/7: 1900 1819.
Trân trọng cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!