Tham gia học Tiếng Nhật online ngay để tự tin chinh phục kỳ thi Quốc gia

2021-07-15 04:24

Tham gia học Tiếng Nhật online ngay để tự tin chinh phục kỳ thi Quốc gia

Làm sao để học Tiếng Nhật online nhưng vẫn đạt điểm cao trong kỳ thi Quốc gia? Phải chăng con đường duy nhất để cải thiện trình độ Tiếng Nhật là tham gia lớp học với mức học phí đắt đỏ? Trên là mối “lăn tăn” của các học sinh khi bước vào hành trình ôn luyện cho kỳ thi quan trọng. Tuy nhiên, nỗi lo này sẽ được xoa dịu trong tích tắc vì đã có Nhật ngữ SHIN ở đây rồi!

Học Tiếng Nhật online ở đâu để được điểm cao trong kỳ thi đại học?

Học Tiếng Nhật online tại Nhật ngữ SHIN để đạt điểm cao với mức học phí siêu “hạt dẻ”

Nhật Ngữ SHIN khởi động khóa học Tiếng Nhật online dành riêng cho các học viên mong muốn ôn luyện cho kỳ thi THPT với ưu đãi lên đến 40% cho từng khóa học. Nhanh tay “check it out” tại chiếc link này nhé!

Trước khi “mổ xẻ” khóa học Tiếng Nhật siêu “hạt dẻ” này, cùng nhau làm quen với Nhật ngữ SHIN các học viên nhé!

Nhật ngữ SHIN được thành lập từ năm 2016 với kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo cho hơn 1000 học viên trên toàn thành phố. Trong thời gian ngắn hoạt động, nhật ngữ SHIN tự hào có nhiều cơ sở đào tạo uy tín tại quận 10, quận 4. Mục tiêu lớn nhất mà trung tâm hướng đến là trở thành cơ sở đào tạo Tiếng Nhật hàng đầu tại khu vực miền Nam.

Học Tiếng Nhật online tại Nhật ngữ SHIN với mức phí “hạt dẻ”

Đội ngũ giáo viên tại Nhật ngữ SHIN đều có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Nhật hiệu quả với bằng cấp JLPT N2-N1. Với trình độ về ngôn ngữ lẫn sự am hiểu về văn hóa, các giáo viên cam kết mang đến chất lượng giảng dạy vượt xa mức học phí mà trung tâm đưa ra. Nếu buổi học đầu tiên không như mong đợi, trung tâm chấp nhận hoàn trả 100% học phí cho các học viên.

Khi “dấn thân” vào khóa học Tiếng Nhật online, học viên sẽ được trải nghiệm lộ trình học hay ho được xây dựng bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Cụ thể:

  • 1 tháng làm quen với Tiếng Nhật cơ bản
  • 4 tháng “chinh chiến” với Tiếng Nhật nền tảng 1
  • Nâng cao “level” với 4 tháng Tiếng Nhật nền tảng 2
  • Tự tin chinh phục kỳ thi THPT sau 2 tháng ôn luyện chuyên sâu

Xem thêm thông tin về các khóa học khác tại: https://bit.ly/2Ua1C08

Còn chần chừ gì mà không tham gia khóa học ngay để bắt lấy cơ hội đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới nhé!

Nếu có bất kỳ thắc mắc về khóa học Tiếng Nhật online, học viên vui lòng liên hệ qua thông tin sau để gặp gỡ các nhân viên tư vấn siêu nhiệt tình:

Công ty Cổ phần Đầu tư HERAPO

Hotline: 1900 1819

WEBSITE: http://herapo.vn/

Email: contact@herapo.net