Nền tảng trực tuyến là giải pháp dạy học thông minh thời đại 4.0

2021-07-27 03:27

Nền tảng trực tuyến là giải pháp dạy học thông minh thời đại 4.0

Có thể thấy, đại dịch bùng phát mang đến rất nhiều thách thức cho ngành Giáo dục. Bên cạnh đó, ta cũng không thể phủ nhận những cơ hội mới mở ra trong thời điểm này. Đã có rất nhiều giải pháp được đưa ra trong giai đoạn này để giảm thiểu sự trì trệ trong công tác giảng dạy. Trong đó, nền tảng trực tuyến chính là giải pháp dạy học thông minh và hiệu quả nhất dành cho các giáo viên và học sinh.

Như thế nào là dạy học thông minh? Đâu là công cụ phù hợp để tối ưu chất lượng giảng dạy?

Dạy học thông minh là truyền đạt kiến thức thông qua giáo án điện tử với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến. Với phương pháp giảng dạy này, thầy cô có thể truyền tải kiến thức thông qua nền tảng LMS (hệ quản trị đào tạo) và những phương tiện công nghệ khác. Đây là giải pháp dạy học vừa tiết kiệm thời gian, vừa mang đến chất lượng đào tạo tối ưu.

Giới thiệu tầm quan trọng của việc dạy học thông minh trong thời kỳ đại dịch

Đặc biệt, nền tảng dạy học thông minh phát huy tối đa sức mạnh trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát. Khi biết cách tận dụng những công cụ dạy học từ xa, thầy cô có thể đảm bảo bài giảng được truyền đạt đến các học sinh một cách tốt nhất. Dần dần, dạy học trực tuyến không còn là giải pháp tạm thời mùa Covid mà trở thành cơ hội để mở ra hướng đi mới trong ngành giáo dục thời đại 4.0.

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ mà các giáo án điện tử được trau chuốt kỹ lưỡng với hình ảnh và màu sắc sinh động. Chưa dừng lại ở đó, các hoạt động tương tác trên nền tảng online vẫn diễn ra vô cùng hiệu quả, thậm chí, thời lượng tương tác giữa các học sinh còn nhiều hơn so với học trực tiếp.

Dạy học thông minh là giải pháp tối ưu trong thời đại 4.0

Nhìn chung, sự thành công của lớp học trực tuyến phụ thuộc rất lớn vào nhận thức của các giáo viên. Nếu thầy cô dành thời gian làm quen với công nghệ, rút kinh nghiệm dần trong quá trình giảng dạy thì chất lượng bài dạy sẽ được cải thiện theo từng ngày. 

3 ưu điểm vượt trội của cách dạy học thông minh trên nền tảng trực tuyến

Dạy học thông minh trên nền tảng trực tuyến mang đến những lợi ích gì cho các giáo viên? Câu trả lời gói gọn trong 3 điểm “vàng” sau:

  1. Làm quen với phương pháp giảng dạy mới

Có thể thấy, giảng dạy trực tuyến tạo cơ hội cho giáo viên làm quen với những công nghệ mới. Từ đó, làm phong phú thêm bài giảng của riêng mình. Đồng thời, dạy học từ xa cũng là 1 cách hay để bổ sung các kiến thức về công nghệ thời đại mới.

  1. Tiết kiệm thời gian

Nếu như trước đây, thầy cô phải dành ra hàng giờ để chuẩn bị giáo án và chạy 1 quãng đường để đến trường. Thì bây giờ, Quý thầy cô chỉ cần 1 chiếc máy tính kết nối Internet là đã có thể sẵn sàng cho tiết học. Không những vậy, nội dung bài học được cập nhật trực tiếp trên nền tảng giúp thầy cô dễ dàng quản lý giáo án và kiểm soát tiến độ giảng dạy một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Giảng dạy thông minh trên nền tảng trực tuyến để tiết kiệm thời gian, chi phí
  1. Tối ưu hóa nội dung giảng dạy

Nội dung bài giảng trực tuyến không chỉ gói gọn trong kiến thức sách vở mà có thể mở rộng sang vô vàn nguồn tài liệu từ website, mạng xã hội. Các giáo viên có thể tự do bổ sung nguồn kiến thức mới song song với những bài giảng học thuật để tối ưu hóa nội dung và chất lượng giảng dạy.

HERAPO – giải pháp dạy học thông minh mang lại lợi ích dài hạn của Quý thầy cô

Nếu Quý thầy cô đang loay hoay tìm kiếm nền tảng dạy học thông minh, tại sao không thử tham khảo HERAPO? Đây là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ dành riêng cho các khách hàng trong lĩnh vực giáo dục. HERAPO tạo nên môi trường giảng dạy công nghệ cao, giúp các thầy cô đạt được hiệu quả giảng dạy cao nhất. 

Đến với HERAPO, Quý thầy cô chỉ cần chuẩn bị sẵn giáo trình giảng dạy, các công tác còn lại như chiêu sinh, tổ chức lớp học trực tuyến, đảm bảo chất lượng phần mềm xuyên suốt buổi học sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại HERAPO đảm nhiệm. Đặc biệt, khung thời gian thích hợp dành cho lớp học sẽ được Quý thầy cô tự do quyết định.

5 lợi ích cốt lõi của các giảng viên tại HERAPO là:

  1. Được lên giáo trình dạy trực tuyến theo mong muốn của bản thân: Như đã nói trên, giáo trình bài giảng sẽ do chính các thầy cô quyết định. HERAPO sẽ giúp Quý đối tác thực hiện quá trình chuyển đổi số để mang đến hiệu quả công nghệ tối ưu nhất.
  2. Cung cấp công cụ tương tác trực tiếp hiệu quả: HERAPO sẽ cung cấp cho giáo viên những công cụ hiệu quả để phục vụ cho các hoạt động tương tác.
  3. Có thêm nguồn thu nhập ngoài giờ lên lớp: HERAPO cam kết đảm bảo mức doanh thu minh bạch trong suốt thời gian cộng tác. Chúng tôi sẽ giúp các giáo viên có được nguồn thu ổn định khi tổ chức lớp học trên nền tảng.
Giảng dạy thông minh trên nền tảng HERAPO
  1. Không bận tâm về việc chiêu sinh học viên: Như đề cập ở trên, công tác chiêu sinh sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tại HERAPO. Chúng tôi sẽ bố trí số lượng học viên có nhu cầu phù hợp với lớp học.
  2. Xóa bỏ nỗi lo về công nghệ trong giáo dục: Giao diện lớp học của HERAPO được xây dựng vô cùng dễ sử dụng. Do đó, nó phù hợp với nhiều đối tượng giáo viên khác nhau. Dù có ít kinh nghiệm trong việc sử dụng công nghệ, giáo viên vẫn có thể dễ dàng nắm được quy tắc vận hành của nền tảng LMS tại HERAPO.

Đặc biệt, HERAPO không tập trung tổ chức khóa học ở 1 môn mà mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác như Ngôn ngữ Hàn, Trung, Nhật, Anh, Toán học và một số môn kỹ năng nghiệp vụ như Marketing. Do đó, Quý thầy cô chắc chắn sẽ tìm được bộ môn sở trường của bản thân để tham gia giảng dạy.

Quý thầy cô muốn trở thành đối tác của HERAPO để trải nghiệm phương pháp giảng dạy học thông minh qua nền tảng trực tuyến, vui lòng kết nối với chúng tôi tại:

Công ty Cổ phần Đầu tư HERAPO

Hotline: 1900 1819

WEBSITE: http://herapo.vn/

Email: contact@herapo.net