HỌC HÈ AN TOÀN, HIỆU QUẢ VÀ TỰ TIN TỐT NGHIỆP CÙNG HERAPO

2021-06-01 15:02

HỌC HÈ AN TOÀN, HIỆU QUẢ VÀ TỰ TIN TỐT NGHIỆP CÙNG HERAPO

HỌC HÈ TRỰC TUYẾN THEO MÔ HÌNH TƯƠNG TÁC TRÊN HERAPO

Mùa hè năm nay, đối mặt với tình hình dịch covid đang diễn biến phức tạp, nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang rất lo lắng và băn khoăn làm thế nào để vừa có thể học hè thật hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.

Herapo – giải pháp học trực tuyến mùa Covid

Những băn khoăn ấy sẽ được giải quyết nhờ giải pháp học trực tuyến, tích hợp các tính năng thông minh tối ưu chất lượng dạy và học mang tên Herapo. Công ty Cổ Phần Herapo là 1 đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng nền tảng công nghệ đào tạo trực tuyến. Herapo hoạt động bằng cách tương tác kết hợp với các đối tác là các trung tâm dạy thêm các môn phổ thông và các trung tâm Ngoại ngữ luyện thi IELTS, tiếng Hàn, tiếng Hoa, Tiếng Nhật. Người dùng có thể đăng ký tài khoản dễ dàng tại website của Herapo hoặc tải ứng dụng Herapo trên nền tảng IOS và Android.

Trải nghiệm tìm kiếm các khóa học có tại Herapo

Các khóa học trực tuyến tương tác hướng tới một giải pháp đào tạo toàn diện, mang tới sự hiệu quả cho bản thân người dạy và giảng viên. Herapo còn cung cấp các chức năng như quản lý học viên, quản lý các tài liệu tự học dưới hình thức file dữ liệu, video clip hay có thể lên lớp trực tuyến gặp gỡ giáo viên. Trong suốt khóa học, học sinh sẽ có các chủ đề thảo luận, làm bài tập, bài kiểm tra dưới nhiều hình thức khác nhau.

Người dùng học trực tuyến cùng Herapo

Hiện nay, một vài trung tâm đào tạo thường lúng túng và chưa sẵn sàng trong việc chuyển đổi từ dạy truyền thống qua dạy trực tuyến. Một phần đến từ việc thiết kế giáo án phù hợp và cách sử dụng các công cụ trong phần mềm dạy trực tuyến chưa thành thạo. Herapo không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giải pháp mà còn là đơn vị song hành cùng đầu tư, sản xuất chương trình video bài giảng, tập huấn giáo viên, hay thực hiện truyền thông chiêu sinh học viên các khóa học cùng hợp tác với trung tâm đào tạo. Thông qua đó, việc hợp tác sẽ hiệu quả hơn từ tận dụng các thế mạnh từ 2 phía.

Giải pháp quản lý học tập Herapo LMS

Trong thời gian này, Herapo đang chuẩn bị khai giảng hàng loạt khóa học hè trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh cấp 3. Với sự kết hợp với các giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm như Ths. Nguyễn Phan Hoài An hiện là giáo viên Toán của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (Trường TOP 4 của TP.HCM – TOP 30 của quốc gia), là CEO của Tự lập Education Center chuyên dạy toán từ lớp 9 đến 12 đặc biệt chuyên luyện thi tốt nghiệp THPTQG, Với mục tiêu: “Học sinh trung bình cũng có thể đậu ĐH”, thầy Hoài An đã xây dựng phương pháp luyện thi Toán THPT quốc gia có hệ thống, truyền đạt kiến thức dễ hiểu, giúp Học Sinh học đến đâu nắm chắc đến đó.

Với tiếng Anh, hiện Herapo đang kết hợp cùng trung tâm KTDC IELTS TRAINING CENTER – với 100% giảng viên bản ngữ có trình độ cao, nhiệt tâm và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Các giảng viên có bằng cử nhân, thạc sĩ, nghiệp vụ sư phạm và đạt các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người lớn được các tổ chức quốc tế công nhận như: CELTA, DELTA, TEFL…KTDC IELTS có tỷ lệ 80% học viên đạt được mục tiêu đề ra và 98% nhận xét hài lòng, chính vì vậy trung tâm luôn được khách hàng đánh giá là một trong những trung tâm IELTS có chất lượng đào tạo cao tại Việt Nam.

Link khóa học: https://herapo.vn/promotions/uu-dai-hoc-he-cung-herapo.html

Học hè an toàn cùng Herapo – Hoàn toàn miễn phí

Dạy và học online là một xu thế tất yếu mà các nước trên thế giới cũng như Việt Nam hướng tới. Trong thời đại chuyển đổi số 4.0 hiện nay, dần dần nhiều bố mẹ có xu hướng lựa chọn học online cho con bởi cách học thuận tiện, linh hoạt về thời gian lẫn địa điểm. Với tôn chỉ “Khơi nguồn tri thức”, Herapo hoàn toàn tự tin mang đến các khóa học, các lớp luyện thi chất lượng cho các em – đặc biệt với các sĩ tử đang chuẩn bị hành trang kiến thức cho kỳ thi tốt nghiệp THPTQG 2022 đang cận kề.

Herapo hiện đang triển khai chương trình: “Học hè an toàn cùng Herapo – Săn 100 suất học giá 0 đồng”, các em sẽ được miễn học phí cho tháng học đầu tiên trong dịp hè này, chương trình áp dụng cho một số khóa học và số lượng đăng ký có hạn. Nhanh tay đăng ký để được hưởng ưu đãi tuyệt vời của Herapo trong dịp hè này nhé.

Bố Mẹ và các Em có thể tham khảo một số khóa học hè tiêu biểu tại đây:

Khai giảng Khóa luyện thi Tốt nghiệp THPT Quốc Gia môn Toán-Chuyên đề Hàm Số: https://herapo.vn/course/luyen-thi-tot-nghiep-thpt-quoc-gia-mon-toan-chuyen-de-ham-so-21004335001

Khóa học IELTS Speaking Intermediate: https://herapo.vn/course/khoa-hoc-ielts-speaking-intermediate-21004347001

Khóa học tiếng Hàn Topik 1 – khóa sơ cấp: https://herapo.vn/course/lam-quen-voi-tieng-han-topik-1-khoa-so-cap-th1-21004286001

Xem thêm các khóa học khác tại HERAPO: https://herapo.vn/courses